Trao học bổng “Vun đắp tương lai – Ươm mầm khát vọng năm 2022”

Cập nhật: 19-10-2022 | 19:43:57

Chiều 19-10, Phường đoàn Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ trao tặng học bổng “Vun đắp tương lai - Ươm mầm khát vọng năm 2022” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên trên địa bàn phường.

Lãnh đạo phường Phú Cường trao học bổng cho các em học sinh

Để thực hiện chương trình này, Phường đoàn Phú Cường đã vận động các nhà hảo tâm cùng chung tay chia sẻ, đỡ đầu cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong các năm học. Theo đó, bước đầu Phường đoàn đã chọn 14 em học sinh từ bậc tiểu học đến THPT. Cụ thể, ở bậc tiểu học mỗi em sẽ được trợ cấp 500.000 đồng/tháng; ở bậc THCS mỗi em được trợ cấp 800.000 đồng/tháng; ở bậc THPT mỗi em được trợ cấp 1,2 triệu đồng /tháng.

Anh Nguyễn Khánh Linh, Bí thư Phường đoàn Phú Cường cho biết ngoài việc góp phần giảm thiểu những khó khăn, mất mát đối với những hộ gia đình có người thân mất vì dịch bệnh Covid-19, việc tặng học bổng “Vun đắp tương lai - Ươm mầm khát vọng năm 2022” góp phần giúp các em học sinh không bị gián đoạn việc học tập do dịch bệnh gây ra, để các em thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. Hoạt động này còn nhằm thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong việc chung tay cùng các ngành, các cấp chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=355
Quay lên trên
X