Trao nhà đồng đội cho gia đình chiến sĩ gặp khó khăn

Cập nhật: 21-12-2010 | 00:00:00

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bến Cát vừa tổ chức trao tặng căn nhà đồng đội trị giá trên 40 triệu đồng cho gia đình anh Đinh Sỹ Tuất, ngụ tại xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, là nhân viên quân lực thuộc Ban CHQS huyện. Trong những năm qua, tập thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong lực lượng vũ trang huyện cùng với nhân dân địa phương đã đóng góp xây dựng và bàn giao được 10 căn nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cho gia đình chính sách và cán bộ, chiến sĩ là lực lượng dân quân trên địa bàn gặp khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí trên 350 triệu đồng.

Đây là một việc làm thiết thực phần giải quyết những khó khăn về nhà ở,  tạo điều kiện giúp đồng chí, đồng đội cùng gia đình ổn định cuộc sống, yên tâm công tác. Đồng thời, Đảng ủy - Ban CHQS huyện cũng tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện thực hiện chi trả theo Quyết định 290, 188, 142 của Chính phủ với tổng số tiền trên 4 tỷ đồng để làm tốt công tác chăm lo các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

TẤN MẬT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên