Trao quyết định nghỉ hưu cho Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh

Cập nhật: 01-03-2017 | 07:51:33

(BDO) Chiều 28-2, tại Cảnh sát PC&CC tỉnh, Tổng cục Chính trị CAND tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu đối với Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh kể từ 1-3. Đến dự có Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của Đại tá Nguyễn Văn Sơn trong lực lượng CAND. Trải qua hơn 40 năm chiến đấu, phục vụ trong lực lượng CAND với nhiều khó khăn, thử thách ở nhiều vị trí công tác trong lực lượng công an nhưng Đại tá Nguyễn Văn Sơn luôn giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống trong sáng của người cán bộ đảng viên, hết mực trung thành với sự nghiệp cách mạng, với ngành công an, không quản ngại hy sinh, gian khổ phụng sự Tổ quốc. Trên cương vị lãnh đạo, chỉ huy trong lực lượng Công an, đồng chí đã hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, có nhiều cống hiến, đóng góp cho lực lượng. Đặc biệt, từ khi thành lập Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương, Đại tá Nguyễn Văn Sơn đã tiên phong cùng với CBCS Công an tỉnh đảm nhận nhiệm vụ mới với bao khó khăn, bở ngỡ. Với vai trò là người đứng đầu, đồng chí là một cán bộ lãnh đạo có năng lực, tận tụy và nghiêm túc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                                                                       

                                                                  Nguyễn Phụng 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên