Trao tặng giỏ sách pháp luật cho Công ty TNHH Quốc tế Sài Gòn

Cập nhật: 30-08-2016 | 09:12:38

 Sở Tư pháp vừa phối hợp với Phòng Tư pháp TX.Dĩ An và các đơn vị liên quan tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông (ATGT) và trao tặng giỏ sách pháp luật cho thanh niên công nhân lao động tại Công ty TNHH Quốc tế Sài Gòn (phường Tân Đông Hiệp).

Buổi tuyên truyền tập trung vào những nội dung đáng chú ý của Nghị định 46 năm 2016 của Chính phủvề xử phạt vi phạm hành chính về giao thông. Đặc biệt, phần thi tìm hiểu luật với hình thức đố vui có thưởng liên quan đến pháp luật về hôn nhân và gia đình, ATGT đã thu hút sự tham gia hào hứng sôi nổi của đông đảo thanh niên công nhân trong công ty.

Dịp này, Sở Tư pháp cũng đã trao tặng giỏ sách pháp luật cho Công ty TNHH Quốc tế Sài Gòn với số lượng tài liệu được trang bị ban đầu gần 100 đầu sách, tờ gấp về các Luật Dân sự, Luật Hộ tịch, Luật Bảo môi trường, Luật Giao thông đường bộ… nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu pháp luật trong thanh niên công nhân lao động.

DUY HỘI - TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên