Doanh nghiệp thực hiện nhiều chương trình khuyến mại dịp lễ 2-9

Cập nhật: 29-08-2016 | 09:49:04

Nhằm thu hút khách hàng trong dịp lễ 2-9, các doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối đang tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Quần áo, thời trang, thực phẩm, hàng điện máy, điện gia dụng... là những mặt hàng đang được các đơn vị bán lẻ, nhà cung cấp trên địa bàn tỉnh thực hiện giảm giá mạnh so với ngày thường. Hệ thống siêu thị Big C đang triển khai các chương trình khuyến mãi như “Yêu lắm Việt Nam ơi!”, “Mua sắm tiết kiệm”… áp dụng cho hơn 1.600 sản phẩm, mức giảm giá đến 49% kèm nhiều quà tặng. Trong khi đó, Trung tâm thương mại Becamex (TP.Thủ Dầu Một) thực hiện chương trình “Mua 1 tặng 1” đối với các sản phẩm thời trang cao cấp thương hiệu DrMartens, Kappa, Clark, Sisley. Còn Lotte Mart (TX.Thuận An) thực hiện giảm giá dành cho 2 sản phẩm trà Tea Plus Matcha và sữa tươi tiệt trùng Vinamilk. Siêu thị này còn có chương trình “Lễ hội thịt” với nhiều chủng loại thịt trong nước và nhập khẩu giảm giá từ 10 - 30%.

Ông Đoàn Diệp Bình, đại diện Siêu thị Lotte, cho biết lễ Quốc khánh 2-9 năm nay rơi vào thời điểm cuối tuần và không kéo dài như những năm trước nên dự báo, thay vì đi các tour du lịch, nhiều khách hàng sẽ chọn vui chơi, ăn uống và mua sắm tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị... Vì thế, Lotte Mart đã chuẩn bị nguồn cung hàng hóa dịp lễ này khá dồi dào, tăng khoảng 30% so với ngày thường và giữ giá bán ổn định trong dịp lễ như ngày thường. Còn theo ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc Quan hệ công chúng Siêu thị Big C, dịp lễ 2-9 năm nay, khi mua sắm từ 1 triệu đồng khách hàng sẽ được Big C tặng ngẫu nhiên nón hoặc áo thun thời trang, màu quốc kỳ, có in hình logo ngôi sao vàng năm cánh. Đây là lần đầu tiên Hệ thống siêu thị Big C dành khoản kinh phí lên đến trên 500 triệu đồng để triển khai chương trình này nhằm khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong giới trẻ.

Đại diện Siêu thị Co.opMart Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một) cũng cho biết dịp lễ 2-9 năm nay Saigon Co.op kết hợp 600 đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức triển khai Tháng khuyến mại “Tự hào hàng Việt 2016” trên toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mại giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op. Qua chương trình này đơn vị mong muốn vừa quảng bá, kích cầu hàng Việt đến với cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, bảo đảm chất lượng và giá cả phù hợp.

Theo Sở Công thương, thời gian qua chương trình khuyến mại luôn được các đơn vị kinh doanh trên địa bàn tổ chức thường niên và khá mạnh vào tháng 9. Thông qua các chương trình này, doanh nghiệp cũng khẳng định được vị trí, mục tiêu kinh doanh của mình trong quá trình hội nhập và phát triển.

 

 TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên