Trao tặng hàng trăm bình chữa cháy cho người dân

Cập nhật: 05-10-2023 | 10:57:11

Sáng 4-10, tại khu dân cư Lê Phong, thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An đã tổ chức ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy”. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo TP.Dĩ An đã trao tặng hơn 200 bình chữa cháy cho người dân.


Đại diện lãnh đạo TP.Dĩ An tặng bình chữa cháy cho người dân

Theo đánh giá của Công an TP.Dĩ An, thời gian qua tình hình an ninh trật tự và công tác phòng cháy chữa cháy tại khu dân cư Lê Phong được bảo đảm. Đến nay, nhiều hộ dân đã lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh, 100% hộ dân tự mua sắm bình chữa cháy để dập lửa.

Trước đó, ngày 3-10, Công an TP.Dĩ A cũng đã tổ chức tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, thực tập phương án chữa cháy tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An, phường Bình Thắng, có trên 120 người tham gia.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên