Trao tặng “Nhà nhân ái” cho người dân khó khăn

Cập nhật: 04-09-2024 | 08:48:10

 Kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám (19.8.1945 - 19.8.2024) và Quốc khánh 2-9, Đoàn Thanh niên, Ban Phụ nữ Cụm thi đua khối An ninh nhân dân, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao tặng “Nhà nhân ái” cho một hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua khối An ninh, Ban Phụ nữ và cấp ủy, chính quyền xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng và các cá nhân hảo tâm, nhà tài trợ đã bàn giao căn “Nhà nhân ái” cho gia đình ông Nguyễn Văn Điền, là người có công, có hoàn cảnh khó khăn.

Căn nhà được xây dựng trên nền đất của gia đình ông Nguyễn Văn Điền với tổng trị giá 150 triệu đồng từ nguồn đóng góp, ủng hộ của cán bộ, chiến sĩ khối An ninh và sự đồng hành của các cá nhân hảo tâm, giúp gia đình ông Điền có nơi sinh hoạt ổn định, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=328
Quay lên trên