Trao tặng nhiều phần quà cho người dân khó khăn tỉnh Ninh Thuận

Cập nhật: 01-04-2024 | 08:30:48

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các đối tượng khó khăn ở xã Phước Thái, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận (ảnh).

Được sự hỗ trợ, đồng hành của các nhà hảo tâm, đợt này, Hội CTĐ thành phố đã trao tặng quà cho 100 hộ gia đình người khuyết tật, người cao tuổi và đồng bào dân tộc nghèo xã Phước Hải. Mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu và 200.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, đoàn còn gửi tặng đến bà con 200 bộ đồ trị giá hơn 50 triệu đồng.

Được biết, Phước Thái là xã còn nhiều khó khăn, khoảng 70% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, dân tộc Chăm và dân tộc Rắclay chiếm đa số. Người dân địa phương sống chủ yếu bằng nghề nông và lao động phổ thông nên thu nhập không ổn định. Sự hỗ trợ của Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một đã san sẻ với người được hỗ trợ phần nào khó khăn, động viên bà con tiếp tục cố gắng để vươn lên trong cuộc sống.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên