“Treo thưởng” cho người dân cung cấp thông tin đối tượng cướp tài sản

Cập nhật: 08-11-2021 | 09:16:51

Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên cho biết vừa ra thông báo “treo thưởng nóng” cho cá nhân, cơ quan, tổ chức cung cấp thông tin đối tượng trong vụ cướp tài sản tài xế lái xe ôm công nghệ xảy ra trên địa bàn. Đây là một trong những cách để khích lệ động viên người dân tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới; đồng thời lực lượng Công an thị xã cầu thị và mong muốn sớm có được thông tin, hỗ trợ tích cực phá vụ án này.


Hình ảnh nhận dạng nghi phạm cướp tài sản do Công an TX.Tân Uyên cung cấp

Theo thông báo, Công an TX.Tân Uyên đang giải quyết nguồn tin về tội phạm trong vụ “cướp tài sản” xảy ra vào ngày 13-10-2021 tại khu dân cư Hoàng Hùng, thuộc khu phố 2, phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Vì vậy, Công an thị xã thông báo truy tìm đối tượng có đặc điểm như sau: Nam giới, nói giọng miền Bắc; có độ tuổi từ 20 - 25; dáng người bình thường, cao khoảng 1,6m - 1,7m; cân nặng khoảng 60 - 70 kg; da ngăm đen, đeo khẩu trang màu tối, cắt tóc ngắn dạng đầu cua; mang ba lô màu đen có họa tiết trắng, viền hồng, có chữ “Standard Chartered” và logo hình “chim phượng hoàng lửa” kèm dòng chữ “L.F.C” bên dưới. Đối tượng mặc quần lửng màu đen, đội nón bảo hiểm lưỡi trai màu xám, vành trước mũ màu trắng, đi dép thể thao quai ngang màu trắng, viền cam; điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Air blade, màu xanh dương sản xuất năm 2017, biển số 60F2- 281.27; đáng chú ý, chân phải của đối tượng không bình thường (bị chấn thương, hay có tật) bước đi khập khiễng.

Trên cơ sở đó, Công an TX.Tân Uyên thông báo quần chúng nhân dân nếu phát hiện người, phương tiện có liên quan đến vụ việc thì thông báo ngay cho Công an thị xã thông qua số điện thoại: 02743.656.254, hoặc liên hệ trực tiếp với Thiếu tá Mai Huy Thái, điều tra viên, với số điện thoại: 0971.357.075. Công an TX.Tân Uyên sẽ “thưởng nóng” cho cá nhân, cơ quan, tổ chức cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp cơ quan công an xác định, bắt giữ đối tượng. Việc cung cấp thông tin được bảo đảm an toàn, những thông tin cung cấp sẽ được giữ bí mật tuyệt đối cho cá nhân, cơ quan, tổ chức.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=550
Quay lên trên