Triển khai chương trình sạp thịt an toàn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 12-01-2017 | 23:21:36

Ngày 14-1 tới, Chi cục Chăn nuôi, thú y và thủy sản tỉnh sẽ phối  hợp  triển  khai  chương trình giới thiệu các sạp thịt an toàn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, trước mắt, sẽ có 2 sạp thịt an toàn được khai trương, có sự kiểm soát chặt chẽ của ngành thú y theo chuỗi  từ trang trại đến sản phẩm đưa ra thị trường. Sản phẩm thịt được bán tại 2 sạp có nguồn gốc từ Công ty Cổ phần C.P Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương. Trong đó, sạp Ngọc Trang đặt tại khu bán thịt của chợ Thủ Dầu Một và 1 sạp ở chợ Bưng Cầu (phường Hiệp An).

Ông Trần Hà Hải, Phó Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi, thú y và thủy sản tỉnh cho biết, đây là chương trình giúp người kinh doanh, sản xuất xây dựng các chuỗi liên kết, giúp người tiêu dùng nhận biết được một cách dễ dàng các điểm kinh doanh thực  phẩm  an  toàn. Trong thời gian tới, chương trình sẽ được nhân rộng với nhiều mặt hàng hơn và lan tỏa đến các địa bàn trên toàn tỉnh.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên