Triển khai mô hình điểm dịch vụ công trực tuyến theo Đề án 06 tại Chung cư Thanh Bình

Cập nhật: 19-02-2023 | 14:54:11

(BDO) Sáng 19-2, UBND TP.Thuận An đã làm lễ triển khai mô hình điểm dịch vụ công trực tuyến đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 1 theo Đề án 06 tại khu chung cư Thanh Bình, phường Bình Hòa, TP.Thuận An.

 

Người dân được hướng dẫn thực hiện các dịch vụ công của Bộ Công an, cấp tài khoản định danh và xác thực điện tử.

Theo đó, Công an TP.Thuận An đã lắp đặt 2 máy (kèm camera) để đăng ký hồ sơ trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tổ cán bộ được chỉ đạo triển khai mô hình điểm tiếp nhận, giải quyết các hồ sơ của công dân đảm bảo đúng thời hạn theo quy định của pháp luật và tổng hợp thống kê, báo cáo kết quả định kỳ về Tổ công tác Đề án 06 của thành phố. Bên cạnh đó, lực lượng công an TP.Thuận An đã hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công và các tiện ích của Đề án 06 mang lại. 

Trước đó, TP.Thuận An cũng chọn Khu chung cư First Home Bình Dương, khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định và Khu nhà ở xã hội Becamex, khu phố 4, phường An Phú làm điểm triển khai mô hình.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên