Triển khai mô hình phố đi bộ, phục vụ mua sắm, giải trí cho người dân

Cập nhật: 29-08-2022 | 08:46:57

 Trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, trong 8 tháng đầu năm 2022, TX.Bến Cát luôn bảo đảm nhu cầu tiêu dùng hàng hóa thiết yếu cho người dân, hàng hóa được bày bán phong phú, đa dạng về mẫu mã chủng loại, đa số các sản phẩm có nguồn gốc sản xuất trong nước, bảo đảm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cùng với đó, thị xã cũng khôi phục hoạt động phố đêm Mỹ Phước 2 (do Công ty TNHH TM Nhất Thủy làm chủ đầu tư); đồng thời tiếp tục chỉ đạo ngành chức năng, phối hợp với Tổng Công ty Becamex IDC và các địa phương có liên quan khảo sát, lựa chọn các vị trí phù hợp để tổ chức triển khai mô hình phố đi bộ, phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho người dân trong khu vực. Bên cạnh đó, công tác quản lý, kiểm soát thị trường được quan tâm thực hiện thường xuyên, kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm, góp phần ổn định thị trường hàng hóa trên địa bàn. Theo đó, lực lượng chức năng đã thực hiện kiểm tra 25 vụ, phát hiện và xử lý 24 vụ với tổng số tiền phạt là 64,7 triệu đồng.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên