Trợ giúp pháp lý cho hơn 200 người dân ở xã Minh Tân (Dầu Tiếng)

Cập nhật: 10-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 10-6, UBND xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh Bình Dương, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, Phòng tư pháp huyện Dầu Tiếng tổ chức buổi trợ giúp pháp lý cho hơn 200 người dân trên địa bàn xã.

Tại buổi trợ giúp, hàng trăm người dân đã được nghe một số nội dung như: Luật Hôn nhân gia đình, Luật Thừa kế, Luật Đất đai. Đồng thời, 7 người dân đã được tiếp nhận, trợ giúp pháp lý trực tiếp về Luật phân chia tài sản sau ly hôn, trình tự thủ tục về giải quyết tranh chấp trong hợp đồng sang nhượng quyền sử dụng đất.

Buổi trợ giúp pháp lý đã góp phần giải tỏa một số vướng mắt của người dân trên địa bàn xã trong việc giải quyết các mâu thuẩn ở cộng đồng dân cư; giúp người dân hiểu và chấp hành đúng các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên