Trung đoàn Bộ binh 6: Tập huấn cán bộ khung huấn luyện chiến sĩ mới năm 2023

Cập nhật: 28-12-2022 | 08:35:18

Trung đoàn Bộ binh 6 vừa tổ chức khai giảng lớp tập huấn cán bộ khung huấn luyện chiến sĩ mới (CSM) năm 2023.

Để nâng cao chất lượng và bảo đảm an toàn tuyệt đối trong huấn luyện CSM, mọi công tác chuẩn bị được trung đoàn thực hiện đầy đủ, chu đáo về mọi mặt, từ xây dựng kế hoạch, chương trình huấn luyện, biên soạn, thông qua giáo án và bồi dưỡng cán bộ, đến chuẩn bị cơ sở vật chất, thao trường, bãi tập. Trong đó, tập huấn, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ được xác định là khâu then chốt.

Nội dung tập huấn, bồi dưỡng tập trung vào nâng cao năng lực tổ chức quản lý, chỉ huy, phương pháp huấn luyện của cán bộ; chú trọng động tác mẫu và phương pháp ôn luyện, bảo đảm chuẩn xác, khoa học, phù hợp với đối tượng chiến sĩ mới. Về phương pháp, trung đoàn thực hiện theo phương châm “yếu khâu nào bồi dưỡng khâu đó”, cấp trên bồi dưỡng cấp dưới, cán bộ có kinh nghiệm bồi dưỡng cán bộ trẻ mới ra trường…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên