Trung tâm điện máy Trung Thảo: Khai trương thêm chi nhánh mới

Cập nhật: 17-12-2015 | 08:51:36

Hôm qua (16-12), Trung tâm Điện máy Trung Thảo (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức khai trương thêm chi nhánh mới tại số 8, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chào mừng sự kiện khai trương thêm chi nhánh mới, Trung Thảo giới thiệu đến khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt với những ưu đãi mua sắm lớn nhất từ đầu năm đến nay như: Tặng 300 phần quà giá trị cho 300 khách hàng đầu tiên khi đến tham quan mua sắm; rút thăm trúng thưởng “Vui cùng Trung Thảo chào xuân Bính Thân 2016”; giảm giá cực sốc-khuyến mãi cực lớn”...

Với tiêu chí tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, trong gần 30 năm qua, Trung tâm Điện máy Trung Thảo đã, đang cải tiến và phát triển không ngừng, trở thành thương hiệu điện máy được yêu thích; là nơi mua sắm tin cậy, lý tưởng của người tiêu dùng ở Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận.


Khách hàng mua sắm trong ngày khai trương tại chi nhánh mới của Trung tâm Điện máy Trung Thảo

Tin, ảnh: T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2402
Quay lên trên