Trung tâm hành chính công: Mở các lớp đào tạo chú trọng vào các chuyên đề văn hóa công sở

Cập nhật: 26-03-2018 | 08:11:28

Năm 2018, Trung tâm Hành chính công tiếp tục phối hợp tổ chức các lớp đào tạo bồi dưỡng về cải cách hành chính, một cửa, một cửa liên thông hiện đại từ cấp tỉnh đến cấp huyện, cấp xã. Trong đó tập trung ở cấp cơ sở và mở rộng đối tượng là lãnh đạo phòng, ban cấp huyện, lãnh đạo xã, phường, thị trấn thay vì chỉ là “cán bộ một cửa” như năm 2017.

Nội dung sẽ chú trọng vào các chuyên đề văn hóa công sở, vai trò, trách nhiệm, tác phong, ứng xử và bổ sung các chuyên đề chuyên sâu về cải cách hành chính; các chỉ số liên quan đến cải cách hành chính (PAPI, PAR index, PCI, chỉ số đổi mới sáng tạo); xây dựng thêm chuyên đề cải cách hành chính, chính quyền điện tử gắn với đề án thành phố thông minh Bình Dương. Trung tâm sẽ tiếp tục mời các chuyên gia đầu ngành chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, các mô hình hay của các tỉnh, thành bạn để nội dung của lớp bồi dưỡng, tập huấn trong năm 2018 đáp ứng yêu cầu trang bị kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng thiết thực và thực tiễn giúp cho lãnh đạo và “cán bộ một cửa” các cấp nắm vững chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện tốt các kỹ năng cần thiết để phục vụ nhân dân tốt hơn.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên