Trung tâm Hành chính công sắp đi vào hoạt động

Cập nhật: 29-01-2015 | 14:06:09

Theo Sở Nội vụ, giữa tháng 2-2015, Trung tâm Hành chính công (gọi tắt là trung tâm) sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Khu hành chính mở thuộc Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh.

Trung tâm là đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Nội vụ, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc Sở Nội vụ. Sau khi chính thức đi vào hoạt động, trung tâm có chức năng giúp Giám đốc sở quản lý, điều phối trong giải quyết TTHC, ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị tại khu vực một cửa. Trung tâm còn có nhiệm vụ tổ chức, bố trí các khu vực, các vị trí việc làm của các sở, ngành và cơ quan, đơn vị tại Khu hành chính mở; tổ chức công bố công khai, niêm yết, hướng dẫn quy trình giải quyết TTHC.

Trung tâm này ra đời sẽ góp phần điều phối, theo dõi, giám sát, đôn đốc các bộ phận một cửa của các sở, ngành; bảo đảm thực hiện giải quyết TTHC đúng quy định. Trung tâm cũng sẽ thường xuyên tổ chức lấy ý kiến doanh nghiệp, người dân về sự hài lòng trong giải quyết TTHC, từ đó có những đề xuất giải pháp đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng giải quyết TTHC nhằm phục vụ doanh nghiệp, người dân ngày càng tốt hơn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=525
Quay lên trên