Trong 6 tháng đầu năm 2019 đã có 649 lượt nhắn tin đến tổng đài 8283, trong đó có 65 lượt tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, 584 lượt đăng ký kích hoạt tài khoản thực hiện mức độ 3, mức độ 4 tại Trang thông tin hành chính công của tỉnh. Số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg trong 6 tháng đầu năm 2019 là 737 hồ sơ. Số hồ sơ được chuyển trả về địa chỉ của người dân qua đường bưu điện trong 6 tháng qua là 13.186 hồ sơ, chiếm 29,69% tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết. Những sở có tỷ lệ hồ sơ trả kết quả qua đường bưu điện cao gồm: Giao thông - Vận tải, Tư pháp và Kế hoạch - Đầu tư.
SÔNG TRÀ