Trung tâm Hành chính công tỉnh: Năm 2020, tham mưu nâng cấp cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ thông tin

Cập nhật: 30-01-2020 | 08:52:35

Trong năm 2020, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh tập trung tham mưu kiện toàn Đề án một cửa và phương án bố trí các cơ quan, đơn vị ngành dọc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại TTHCC tỉnh và Bộ phận một cửa các cấp theo Quyết định số 1291/QĐ- TTg ngày 7-10-2019 của Thủ tướng Chính phủ; tham mưu kiện toàn tiêu chuẩn nhân sự một cửa tại TTHCC tỉnh và phối hợp tham mưu kế hoạch tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ năm 2020 cho nhân sự làm việc tại TTHCC tỉnh và Bộ phận một cửa các cấp. Cùng với đó, tham mưu nâng cấp cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ thông tin và hệ thống phần mềm phục vụ hoạt động tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả. Đồng thời, phối hợp tham mưu ban hành quy chế quản lý và hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin tại TTHCC tỉnh và quy chế hoạt động Cổng dịch vụ công cấp tỉnh.

Trong các nhiệm vụ thường niên, TTHCC tham mưu ban hành Đề án bố trí nhân viên bưu điện thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại trung tâm và Bộ phận một cửa các cấp. Tham mưu ban hành kế hoạch và danh mục TTHC thực hiện thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến qua ngân hàng; phối hợp tham mưu danh mục TTHC thực hiện mức độ 3, mức độ 4 năm 2020; TTHC thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích triển khai trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên