Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh: Đào tạo online miễn phí “Kỹ năng khởi nghiệp”

Cập nhật: 10-07-2021 | 10:20:13

Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh vừa tổ chức lớp đào tạo online miễn phí “Kỹ năng khởi nghiệp” cho 80 học viên là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh.

Khóa đào tạo được tổ chức trong 1 tháng, tuần đầu tiên các học viên được trang bị lý thuyết về khởi nghiệp với các nội dung: Câu chuyện khởi nghiệp, tại sao phải khởi nghiệp, kinh doanh, tư duy lựa chọn sản phẩm kinh doanh, kỹ năng cần trang bị khởi nghiệp, giới thiệu về kinh doanh online và offline, cách thức xây dựng mô hình kinh doanh. Bên cạnh đó, học viên còn học cách xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu để khách hàng tin tưởng; làm thế nào để có khách hàng và mở rộng thị trường; xây dựng bài bán hàng, cách chốt đơn hiệu quả; thiết lập mục tiêu và đạt mục tiêu...

Sau khi được trang bị các kiến thức cơ bản, các học viên sẽ phân nhóm theo từng lĩnh vực phù hợp với bản thân để tiếp tục rèn luyện.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên