Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Dầu Tiếng: Tiếp nhận hơn 7.600 hồ sơ trong quý I-2024

Cập nhật: 19-04-2024 | 08:17:01

Trong quý I-2024, Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Dầu Tiếng đã tiếp nhận 7.658 hồ sơ các loại, đã giải quyết 6.659 hồ sơ đúng hẹn.

Để hướng về nhân dân phục vụ, trung tâm luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trung tâm đã số hóa hàng ngàn hồ sơ, tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt tăng lên đáng kể. Tại trung tâm và 12 xã, thị trấn, các tổ công nghệ số cộng đồng, thanh niên tình nguyện của huyện đã trực tiếp truyền thông, vận động, hướng dẫn, hỗ trợ người dân sử dụng các ứng dụng công nghệ thông minh, thương mại điện tử, dịch vụ hành chính công; tham gia thực hiện chuyển đổi số trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Các tổ tình nguyện đã hướng dẫn người dân tiếp cận, cài đặt, sử dụng các dịch vụ số phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu như y tế, giáo dục, chính sách xã hội, vay vốn sản xuất, điện, nước, thông tin liên lạc, bưu chính, vệ sinh môi trường, giao thông công cộng, phòng chống dịch; cài đặt các nền tảng số VNeID, VssID, Bình Dương số, Chính quyền số Bình Dương… Từ đó, cùng chính quyền xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=348
Quay lên trên