Thực hiện hiệu quả công tác tấn công tội phạm ma túy

Cập nhật: 20-03-2024 | 09:05:11

Trong những tháng đầu năm 2024, nhiều vụ án liên quan đến ma túy trên địa bàn huyện Dầu Tiếng được triệt xóa, góp phần bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) ở địa bàn cơ sở.

Theo đó, nhằm hiệu quả của duy trì đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm và bảo đảm ANTT sau tết, Công an huyện Dầu Tiếng chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, công an các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền về phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy đến người dân; tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý địa bàn, đối tượng và triển khai các kế hoạch tấn công, triệt xóa tụ điểm ma túy nhỏ lẻ từ sớm, từ xa…

Thời gian qua, Công an huyện Dầu Tiếng đã triệt xóa, bắt quả tang nhiều vụ cùng các đối tượng liên quan đến tội phạm, tệ nạn ma túy. Điển hình như vào chiều 26-2, Công an xã Minh Tân đã phát hiện D.Q.T. có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Thời điểm trên, lực lượng công an phát hiện tay trái của T. đang cầm một gói nylon được hàn kín, bên trong có chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) nên đã mời về trụ sở công an để làm việc. Qua đấu tranh, đối tượng T. thừa nhận tang vật trên là ma túy đá được mua từ một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) tại huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh với giá 700.000 đồng để về sử dụng.

H.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên