Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vận động nguồn lực ủng hộ Bình Dương phòng, chống dịch

Cập nhật: 10-09-2021 | 13:50:31

(BDO) Sáng 10-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tiếp nhận nguồn lực do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam vận động các nhà tài trợ ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương.


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận máy tạo oxy do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam vận động các nhà tài trợ ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh

Nhằm góp phần hỗ trợ cho các F0 điều trị tại nhà trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đợt này, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã vận động Giáo hội Phật Giáo tỉnh Hà Nam hỗ trợ 20 máy tạo oxy, trị giá 110 triệu đồng; vận động Nhóm Từ thiện Thiện Duyên hỗ trợ 30 máy tạo oxy, trị giá 165 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam dành cho tỉnh Bình Dương nhằm chung tay hỗ trợ, chia sẻ một phần gánh nặng cho đội ngũ nhân viên y tế trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại nhà. 


Tất cả máy tạo oxy do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam vận động hỗ trợ được bàn giao lại cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một 


Máy tạo oxy sẽ được phân bổ đến trạm y tế lưu động để hỗ trợ cho các F0 điều trị tại nhà khi cần thiết

Ngay sau khi tiếp nhận, Hội CTĐ tỉnh Bình Dương đã trao lại toàn bộ số máy tạo oxy trên cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một để phân bổ đến các trạm y tế lưu động trên địa bàn để đưa vào sử dụng, hỗ trợ cho các F0 điều trị tại nhà trong trường hợp cần thiết.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên