Hỗ trợ đưa phụ nữ mang thai về Cà Mau sinh nở

Cập nhật: 09-09-2021 | 13:42:30

(BDO) Sáng 9-9, tại Bến xe khách tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp Sở Giao thông - Vận tải và các lực lượng chuyên ngành tổ chức hỗ trợ đưa người lao động sinh sống và làm việc tại Bình Dương về quê tránh dịch bệnh.


Lực lượng chuyên ngành, nhà hảo tâm hỗ trợ phát quà động viên cho người lao động trong lúc chờ lên xe

Theo đó, 141 công dân Cà Mau là người lao động đến sinh sống và làm việc trên địa bàn các huyện, thị xã và thành phố đã được ngành chức năng tỉnh hỗ trợ để về quê trong đợt này.

Trước khi xuất phát, tất cả đều được lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra tra Covid-19 bằng test nhanh. Lực lượng chuyên ngành cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ mỗi cá nhân một phần quà để động viên người lao động. Đây là những chuyến xe đặc biệt, bởi phần lớn các cá nhân đều là phụ nữ đang mang thai thời kỳ cuối, sắp đến giai đoạn sinh nở.


Một phụ nữ mang thai đến muộn được lực lượng chức năng test Covid-19, hỗ trợ hết mình để không bị lỡ chuyến xe

Sở Giao thông - Vận tải đã tiến hành thông báo đến các địa phương tỉnh, thành phố nơi đoàn xe đi qua tạo điều kiện thuận, bảo đảm an toàn cho người dân trong suốt chuyến hành trình.

Tính đến nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng các các địa phương trên cả nước đưa gần 2.000 công dân các tỉnh trở về quê. 

Bình Minh 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên