Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương: Tổ chức đối thoại giữa doanh nghiệp và học sinh - sinh viên

Cập nhật: 31-08-2018 | 08:13:32

Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương vừa tổ chức Đối thoại giữa doanh nghiệp và học sinh - sinh viên của trường. Tham gia buổi đối thoại có các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh và gần 200 học sinh - sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp của trường.

Buổi đối thoại gồm 2 phần: Phần đối thoại giữa doanh nghiệp và học sinh - sinh viên về chủ đề việc làm, những hành trang mà học sinh - sinh viên cần chuẩn bị trước khi tốt nghiệp; phần phỏng vấn, tuyển dụng của các doanh nghiệp. Tại buổi đối thoại, các em học sinh - sinh viên đặt ra những câu hỏi xoay quanh các chủ đề như nhu cầu tuyển dụng, cơ hội phát triển cá nhân tại doanh nghiệp, các chính sách phúc lợi…

Qua buổi đối thoại nhằm giúp học sinh - sinh viên của trường nắm được những nhu cầu, mong muốn của các doanh nghiệp đối với người lao động, giúp các em có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đi làm. Đồng thời, các em được tiếp cận trực tiếp với các nhà tuyển dụng, tham gia phỏng vấn, ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo của mình.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X