Trường Đại học Bình Dương: Tổ chức bảo vệ luận án thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Cập nhật: 18-01-2016 | 08:43:34

Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sĩ trường Đại học Bình Dương vừa tổ chức cho 4 học viên ngành Quản trị kinh doanh bảo vệ luận văn với các đề tài khoa học: Xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Xây dựng tư vấn đầu tư Bình Dương (Biconsi); Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Xây dựng kinh doanh và phát triển Bình Dương (Becamex TDC)…

Trong phần trình bày, các học viên đã giải đáp các câu hỏi phản biện của Hội đồng, bảo vệ thành công các đề tài khoa học. Nhận xét về đề tài, Tiến sĩ Tạ Thị Kiều An, Chủ tịch Hội đồng phản biện, cho biết các đề tài nghiên cứu của học viên tuy không mới nhưng đi sâu vào công việc cụ thể, đa dạng của từng doanh nghiệp, góp phần củng cố hệ thống quản trị, phát huy tiềm năng của doanh nghiệp nên có giá trị ứng dụng cao.

PHÙ SA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X