Trường Đại học Thủ Dầu Một công bố điểm nguyện vọng 1, xét tuyển nguyện vọng 2

Cập nhật: 09-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 (NV1) và xét tuyển nguyện vọng 2 (NV2) vào các ngành đại học, cao đẳng.

Theo đó, ở khối tự nhiên, ngành quản lý tài nguyên và môi trường thuộc khối B có điểm chuẩn cao nhất là 18 điểm; điểm trúng tuyển NV1 từ 16 đến 17 điểm dành cho các ngành giáo dục tiểu học (khối A, A1, C và D); các ngành kiến trúc (khối V), khoa học môi trường (khối B), luật (khối C), quản trị kinh doanh (khối A, A1 và D), kế toán và ngôn ngữ Anh (khối D1), giáo dục mầm non (khối D1, M) có số điểm chuẩn trúng tuyển  NV1  từ 15 đến 15,5 điểm.

Đối với NV2 bậc đại học, điểm xét tuyển dao động từ 13 đến 18 điểm cho 22 ngành. Điểm xét tuyển NV2 cao nhất vẫn là ngành quản lý tài nguyên và môi trường; điểm thấp nhất là 13 điểm cho các ngành quản lý công nghiệp, kỹ thuật phần mềm, hệ thống thông tin và giáo dục học.

  Sau khi công bố điểm trúng tuyển NV1, đại học Thủ Dầu Một tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển NV2 từ ngày 12-8 đến 1-9-2013.

Ở hệ cao đẳng, các ngành kế toán, công nghệ kỹ thuật xây dựng, công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, công tác xã hội, sư phạm vật lý, sư phạm địa lý có điểm xét tuyển NV 2 thấp nhất từ 10 đến 11 điểm; ngành giáo dục tiểu học (khối C) có số điểm xét tuyển NV2 cao nhất là 13 điểm. Nhìn chung, điểm trúng tuyển NV1 và xét tuyển NV2 ở hệ cao đẳng dao động từ 10 đến 13 điểm.

Sau khi công bố điểm trúng tuyển NV1 và xét tuyển NV2,  Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Thủ Dầu Một bắt đầu nhận hồ sơ của thí sinh ngày 12-8 đến hết ngày 1-9. Ngoài việc đến nộp hồ sơ trực tiếp tại trường, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện (chuyển fax nhanh).

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Thủ Dầu Một lưu ý: “Điểm chuẩn trên là điểm không nhân hệ số, thuộc khối học sinh phổ thông-khu vực 3. Mức chênh lệch giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5 điểm. Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển NV1 vào Trường Đại học Thủ Dầu Một cần chú ý ghi cụ thể tên, mã ngành muốn xét tuyển và giấy chứng nhận kết quả thi tuyển sinh. Ngày 5-9 tới, trường sẽ công bố kết quả xét tuyển NV2”.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=332
Quay lên trên