Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tân sinh viên”

Cập nhật: 29-09-2013 | 00:00:00

 

Chương trình nhằm chia sẻ và tạo điều kiện giúp đỡ các bạn tân sinh viên bắt nhịp với môi trường đại học, đồng thời động viên, khuyến khích các bạn có điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học - cao đẳng. Đoàn trường đã trao học bổng cho 13 tân sinh viên là thủ khoa của các khoa, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. Chi nhánh Viettel Bình Dương tặng 5 phần quà cho 5 bạn tân sinh viên có điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh đại học - cao đẳng vào trường, mỗi phần là một điện thoại thông minh.

Tại chương trình, các bạn được xem các tiết mục văn nghệ do các ca sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tiết mục đặc sắc của các bạn sinh viên trong trường biểu diễn. Được biết, kỳ tuyển sinh đại học - cao đẳng năm nay, đã có hơn 3000 sinh viên thi đậu vào trường.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X