Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức triển lãm mỹ thuật lần thứ nhất

Cập nhật: 12-11-2020 | 17:17:42

(BDO) Ngày 12-11, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức triển lãm mỹ thuật lần thứ nhất. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 20-11. Triển lãm là cơ hội để sinh viên và khách đến xem thưởng thức những tác phẩm đẹp, giàu ý nghĩa, góp phần lan tỏa nguồn cảm hứng trong sinh viên, thôi thúc các em đam mê nghiên cứu khoa học, sáng tác tranh tượng...

ảnh/xem anh 12-11/Các đại biểu xem tác phẩm tham gia triển lãm

Triển lãm quy tụ 126 tác phẩm của các đơn vị, các họa sĩ trong tỉnh và các tỉnh, thành như TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Đồng Tháp tham gia. Các tác phẩm thể hiện phong phú các chủ đề nhớ ơn thầy cô giáo, cổ động, tuyên truyền, bảo vệ biển đảo, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam; thể hiện vẻ đẹp của các hoạt động sản xuất và làng nghề truyền thống, thành phố thông minh Bình Dương; về giá trị, ý nghĩa các hoạt động của trường Đại học Thủ Dầu Một.

Dịp này, nhà trường phối hợp cùng hội đồng chuyên môn đã chọn 13 tác phẩm xuất sắc nhất để trao tặng giải thưởng cho các tác giả, nhằm động viên sáng tác nghệ thuật và nâng cao chất lượng tranh trượng tham gia triển lãm.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=754
Quay lên trên
X