Trường Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Kyungsung ký kết biên bản hợp tác

Cập nhật: 13-07-2011 | 00:00:00

Sáng 12-7, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Kyungsung (Hàn Quốc) để thúc đẩy hợp tác quốc tế trong giáo dục, nghiên cứu và giao lưu văn hóa.

Cả 2 trường cùng nhau tìm cách triển khai các chương trình mang đến lợi ích cho các sinh viên, khoa, bộ môn và các viện nghiên cứu của 2 trường. Đặc biệt là cùng nhau thành lập Trung tâm trao đổi văn hóa Việt - Hàn. Ông Kim Hee Bok, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Kyungsung đã bày tỏ sự vui mừng trong buổi ký kết biên bản hợp tác giữa 2 trường. Thay mặt cho trường ĐH Kyungsung, ông cũng cảm ơn trường ĐH Thủ Dầu Một đã tổ chức hoạt động giao lưu giữa sinh viên 2 trường. Các sinh viên Hàn Quốc đã học hỏi và hiểu biết thêm được rất nhiều về nền văn hóa của Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trong buổi ký kết, lãnh đạo 2 bên cùng nhau cam kết sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp giữa 2 trường ngày càng phát triển và bền chặt.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X