Trường Đại học Việt Đức tuyển bổ sung chỉ tiêu 9 ngành học

Cập nhật: 29-08-2024 | 15:56:14

(BDO) Trường Đại học Việt Đức vừa có thông báo tuyển sinh đại học chính quy năm 2024 đợt bổ sung cho 9 ngành đào tạo theo 4 phương thức khác nhau. Theo đó, đợt xét tuyển bổ sung này Trường Đại học Việt Đức dự kiến tuyển 240 chỉ tiêu cho 9 ngành đào tạo của trường.

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học và nhận ký túc xá Trường Đại học Việt Đức

Trường tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển tại hệ thống nộp đơn trực tuyến https://apply.vgu.edu.vn đến ngày 8-9 cho cả phương thức xét kết quả học tập THPT (điểm học bạ lớp 10, 11 và học kỳ I lớp 12) và xét kết quả thi tốt nghiệp THPT. 

Với phương thức xét kết quả học tập THPT, điểm xét tuyển được tính theo điểm trung bình tổ hợp 6 môn học (3 môn bắt buộc Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 3 môn tự chọn tùy theo ngành học), điểm trúng tuyển giao động từ 7.0 đến 8.0. Với phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT, điểm trúng tuyển các tổ hợp tương ứng dao động từ 18 đến 22 điểm.

Sinh viên Trường Đại học Việt Đức được học tập trong môi trường hiện đại

Ngoài ra, nhà trường cũng nhận hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 15-9 cho 2 phương thức xét tuyển thẳng: xét tuyển thẳng cho thí sinh có thành tích học tập xuất sắc (đạt học sinh giỏi lớp 10, 11 và học kỳ I lớp 12 kèm theo điều kiện tiếng Anh) và xét tuyển thẳng cho thí sinh có chứng chỉ/bằng tốt nghiệp THPT quốc tế (SAT, IBD, WACE, A-level, TestAS,...).

Đối với tất cả các phương thức xét tuyển bổ sung, thí sinh cần đạt yêu cầu năng lực tiếng Anh đầu vào của trường.

TUỆ NHI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=186
Quay lên trên
X