Trao học bổng cho hơn 180 học sinh vượt khó hiếu học TP. Thuận An

Cập nhật: 29-08-2024 | 15:48:23

(BDO) Sáng 29-8, tại Trung tâm Chính trị Thành ủy Thuận An, UBND TP.Thuận An đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi và tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học. 

Đại diện lãnh đạo TP.Thuận An trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các cấp

Tại chương trình, Quỹ học bổng Mai Bửu Đàn trao tặng học bổng cho 20 học sinh, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. Cùng với đó, UBND TP.Thuận An tổ chức tặng 163 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng tùy theo từng cấp học từ mầm non đến THPT. Các em nhận học bổng lần này còn được các nhà hảo tâm tặng các phần quà dụng cụ học tập.

Đại diện Quỹ học bổng Mai Bửu Đàn trao học bổng cho các em học sinh

Lãnh đạo TP.Thuận An khen thưởng các cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024

Dịp này, Hội Khuyến học Việt Nam tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học cho 1 cá nhân và bằng khen cho 4 tập thể, 2 cá nhân tham gia tốt công tác khuyến học; Hội Khuyến học tỉnh tặng giấy khen cho 2 tập thể. UBND TP.Thuận An cũng đã trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024. 

Các đơn vị ủng hộ kinh phí cho Hội Khuyến học TP.Thuận An để trao học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học

Cũng tại buổi lễ, các đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm cũng đã ủng hộ hơn 380 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học của thành phố.

HỒNG PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=404
Quay lên trên
X