Trường Đại học Việt Đức vinh danh và bổ nhiệm tân giáo sư

Cập nhật: 12-01-2024 | 08:32:20

 Vừa qua, Hội đồng Giáo sư Nhà nước công bố danh sách 589 ứng viên được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2023. Trong đó, trường Đại học Việt Đức vinh dự có thêm một giáo sư là GS. TS Nguyễn Quốc Hưng, Trưởng khoa Kỹ thuật. Trường Đại học Việt Đức đã tổ chức lễ vinh danh và bổ nhiệm chức danh Giáo sư cho thầy Nguyễn Quốc Hưng. Chức danh không chỉ là một học hàm, mà còn là minh chứng cho năng lực, tâm huyết và cống hiến của thầy trong thời gian vừa qua.

GS.TS Nguyễn Quốc Hưng có thành tích xuất bản đa dạng, bao gồm hơn 100 bài báo, trong đó có khoảng 70 bài báo ISI (bài báo khoa học quốc tế). Ngoài ra, ông còn là tác giả của ba chương sách và trình bày kết quả nghiên cứu của mình tại hơn 30 hội nghị quốc tế. Thể hiện tư duy đổi mới của mình, ông là tác giả chính của ba bằng sáng chế của Hoa Kỳ…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên
X