Trường Quân sự tỉnh: Khai giảng lớp huấn luyện dự bị động viên năm 2016

Cập nhật: 10-08-2016 | 09:01:33

Trường Quân sự tỉnh vừa tổ chức khai giảng lớp đào tạo sĩ quân dự bị khóa 8-2016, bằng nguồn ngân sách địa phương. Tham gia lớp đào tạo có 80 học viên được tuyển chọn từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Thời gian khóa đào tạo kéo dài trong 3 tháng, từ tháng 8 đến hết tháng 10. Các học viên được đào tạo 3 khối kiến thức cơ bản gồm khoa học xã hội và nhân văn, quân sự chung và quân sự chuyên ngành; trong đó tập trung học tập nghiên cứu những kiến thức về công tác Đảng, công tác chính trị, điều lệnh đội ngũ, điều lệnh quản lý bộ đội, pháp luật về sĩ quan dự bị, văn bản hướng dẫn thi hành pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên, chương 23 Bộ luật Hình sự, hệ thống văn bản liên quan đến quốc phòng, địa hình quân sự, công tác tham mưu, hỏa khí quân sự, kỹ thuật bộ binh, chiến thuật bộ binh và chiến thuật dân quân tự vệ… Tất cả các nội dung sau khi huấn luyện, học tập đều được kiểm tra đánh giá đúng thực chất để xét tốt nghiệp, cấp bằng và phiên quân hàm thiếu úy theo luật và theo quy định công tác đào tạo của các cấp.

VĂN LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên