“Trút” ghen tuông lên tài sản của người tình

Cập nhật: 02-08-2023 | 13:33:43

(BDO) Sáng 2-8, Công an (CA) TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Văn Phết (SN 1989, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản. 

Theo tài liệu điều tra của CA, Lê Văn Phết có quan hệ tình cảm và sống chung với chị Đ.T.N.H.(SN 1982) như vợ chồng nhưng hay ghen tuông, thường xuyên có lời qua tiếng lại. 



Lê Văn Phết đập phá, làm hư hỏng nhiều tài sản của chị H.

Lúc 21 giờ 30 ngày 31-7, sau khi uống rượu bia, Phết đến nơi ở của chị H. tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An để chửi bới, hành hung người tình. Chưa dừng lại, Phết đập vỡ 2 điện thoại, đập bể kính xe ô tô tải, xe máy, 1 tivi và một số tài sản khác, tổng thiệt hại khoảng hơn 16 triệu đồng.

Sau khi xảy ra vụ việc, CA phường Bình Hòa đã mời các đương sự liên quan về trụ sở CA phường làm việc. Tại đây, Lê Văn Phết đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ

THANH QUANG 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên