Thưởng “nóng” thành tích phá án vụ giết người, cướp tài sản

Cập nhật: 02-08-2023 | 13:00:54

(BDO) Ngày 2-8, Ban Giám đốc Công an (CA) tỉnh đã thưởng “nóng” cho tập thể Ban chuyên án về thành tích điều tra khám phá nhanh vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 30-7-2023 tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An.


Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh và Công ty TNHH Thanh Lễ trao thưởng cho tập thể Ban chuyên án 

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định hai đối tượng Nguyễn Thành Thông (Sinh năm 2000) và Lê Thị Mỹ Anh (Sinh ngày 2006, cùng ngụ tại tỉnh An Giang) đang trên đường tẩu thoát tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Ngày 1-8-2023 Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ trong và ngoài tỉnh đã bắt nóng 2 đối tượng trên sau 36 giờ gây án.

Để kịp thời động viên các tập thể, cá nhân trong công tác tấn công trấn áp các loại tội phạm, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH Thanh Lễ và Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng “nóng” với tổng số tiền 50 triệu đồng cho tập thể Ban chuyên án về thành tích điều tra khám phá nhanh vụ án giết người, cướp tài sản ngày 30-7-2023.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên