Truy tìm trâu “điên” húc 4 người bị thương

Cập nhật: 07-02-2021 | 21:55:15

(BDO) Ngày 7-2, UBND phường Thái Hoà, TX.Tân Uyên đã phát thông báo rộng rãi đến người dân phối hợp cung cấp thông tin truy tìm một con trâu vắng chủ trông coi chạy ra đường phố rồi vào nhà dân húc 4 người bị thương tại phường Thái Hoà.

Theo đó, vào hơn 9 giờ cùng ngày, người dân phát hiện một con trâu bị đứt dây, chạy đến khu vực Miếu Vạn, thuộc tổ 1, KP.Tân Ba, phường Thái Hoà gây náo loạn đường phố. Đúng lúc này, một xe máy đang lưu thông đã va chạm vào con trâu khiến trâu hoảng loạn húc 3 người bị thương, sau đó chạy vào nhà dân húc tiếp một người khác bị thương rồi bỏ chạy.

UBND phường Thái Hòa thông báo ai phát hiện con trâu trên liên hệ với UBND phường qua số điện thoại: 0945.221122 hoặc 0348.778.009 để cung cấp thông tin, tìm chủ trâu để có cơ sở xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=500
Quay lên trên