Truyền hình số mặt đất

Cập nhật: 01-07-2016 | 09:01:25

Hỏi: Việc tuyên truyền cho lộ trình số đến với bà con cũng như hỗ trợ các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo được thực hiện như thế nào trên địa bàn tỉnh Bình Dương?

Trả lời: Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh đã có văn bản hướng dẫn các cơ quan báo chí, đài truyền thanh xã, huyện, thành phố tuyên truyền cho bà con rõ để thực hiện đúng với lộ trình. Bên cạnh đó, bà con hộ nghèo theo tiêu chí của tỉnh được rà soát đến giờ là 1.832 hộ sẽ được sở xét duyệt hỗ trợ miễn phí đầu thu trong lộ trình số hóa này. Song, để việc hỗ trợ mang lại hiệu quả tốt nhất, sở đang phối hợp cùng UBND các huyện, thị xã, thành phố thống kê các hộ nghèo có tivi theo công nghệ tương tự được đề xuất hỗ trợ 1 hộ/1 đầu thu DVB-T2. Tiếp theo đó, sở sẽ tiếp tục tính toán, cân đối kinh phí để hỗ trợ cho những hộ cận nghèo theo tiêu chí của tỉnh năm 2015.

SONG ANH

(Theo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên