TTTM Becamex: Trao quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 19-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối ngày 18-9, tại Trung tâm thương mại Becamex (TTTM Becamex), đơn vị quản lý TTTM đã tổ chức đêm hội “Trung thu của Bé”. Tại đêm hội, đại diện TTTM Becamex và Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật (Becamex IJC) đã trao 45 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cùng lồng đèn, bánh trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học của trường tiểu học Phú Hoà 1, Phú Hoà 2 và khu phố 2, phường Phú Hòa.

 

Đại diện chính quyền và TTTM Becamex trao quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Ngoài ra, các em còn được thưởng thức thức ăn nhanh do KFC tài trợ, tham gia góc vui chơi trung thu, xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ, thả ước mơ cùng đèn hoa đăng tại hồ nước phía trước TTTM. Kinh phí quà tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học được trích từ chương trình bán hàng gây quỹ từ thiện tổ chức tại TTTM Becamex từ ngày 31-8 đến ngày 15-9. Đây là chương trình bán hàng gây quỹ từ thiện định kỳ hàng năm và số tiền này sẽ được trao đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

Dịp này, TTTM Becamex đã trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Mua sắm liền tay, trúng ngay quà tặng” được tổ chức nhân kỷ niệm 2 năm hoạt động (1-9-2011 – 1-9-2013).  Theo đó, giải nhất của chương trình là 1 xe Honda Lead 125 thuộc về khách hàng Lê Thụy Trúc Hà, thị xã Dĩ An; 2 giải nhì với mỗi giải là 1 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3  và 5 giải ba, mỗi giải là 1 lò vi sóng Sanyo đều đã được trao cho khách hàng ngay trong đêm hội.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên