Từ đầu năm đến nay Bình Dương ghi nhận 8 ca nhiễm Covid-19

Cập nhật: 13-04-2023 | 18:29:49

(BDO) Theo hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm cho biết, từ đầu năm đến nay trên địa bàn tỉnh Bình Dương ghi nhận 8 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. 8 ca nhiễm này tập trung các địa phương: TP.Thuận An 4 ca, TP.Thủ Dầu Một 2 ca, TX.Bến Cát 1 ca và huyện Dầu Tiếng 1 ca. Các ca nhiễm Covid-19 này nhẹ và đã xuất viện.

Tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho trẻ tại TP.Thủ Dầu Một

Để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo tinh thần công văn ngày 12-4 của Bộ Y tế về tăng cường công tác phòng, chống dịch, tỉnh Bình Dương không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác với dịch bệnh. Đối với ngành y tế tỉnh luôn xác định, để phát triển kinh tế - xã hội bền vững thì yếu tố tiên quyết cần kiểm soát chặt tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Hiện ngành đang thúc đẩy tiêm vắc xin ngừa Covid-19, huy động sự tham gia của các cấp chính quyền, đoàn thể, địa phương vận động tất cả người dân đi tiêm vắc xin đúng lịch, đủ liều, nhất là nhóm có nguy cơ cao. 

Cùng với đó, Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở y tế chuẩn bị thu dung, chăm sóc, cấp cứu người bệnh nhóm nguy cơ cao; bảo đảm thuốc, vật tư hóa chất, trang thiết bị, nhân lực phục vụ công tác phòng chống dịch trong điều kiện cần thiết. 

Tin, ảnh: Hoàng Linh 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=11597
Quay lên trên