Báo cáo của Sở Nội vụ cho biết trong năm 2019, tổng đài 8283 và tư vấn TTHC miễn phí cho 1.423 lượt nhắn tin đến tổng đài 8283, trong đó có 123 lượt tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, 1.300 lượt đăng ký kích hoạt tài khoản thực hiện mức độ 3, mức độ 4 tại Trang thông tin Hành chính công; bộ phận tư vấn TTHC miễn phí tại Trung tâm đã thực hiện tư vấn 112 vụ việc.
Về triển khai dịch vụ thanh toán phí, lệ phí qua ngân hàng, đã phối hợp xây dựng và triển khai 62 TTHC của 11 sở, ban, ngành có phát sinh nhiều hồ sơ để thực hiện thanh toán dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
HỒ VĂN