Tuần tra bắt trộm

Cập nhật: 04-08-2022 | 08:32:47

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An cho biết đang điều tra vụ Đỗ Thái Dư (23 tuổi, quê An Giang) có hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, qua công tác tuần tra giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, CA địa phương đã phát hiện Dư đang điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đề nghị dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Thấy vậy, Dư bỏ lại phương tiện và chạy bộ. Nghi vấn đây là đối tượng trộm cắp tài sản nên tổ công tác khống chế, đưa đối tượng về trụ sở CA phường làm việc.

Qua đấu tranh, Dư khai nhận trước đó chạy xe đạp đến các khu nhà trọ tìm tài sản trộm cắp. Khi đến trước nhà ở khu phố Bình Giao, Dư phát hiện xe máy BS: 84G1-725.54 nên bỏ lại xe đạp tại hiện trường và trộm xe máy, không ngờ bị bắt. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên