Tuần tra xử lý nhiều trường hợp vi phạm trật tự đô thị

Cập nhật: 06-06-2022 | 08:49:15

Trong tháng 5-2022, các lực lượng chức năng của TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức tuần tra, kiểm tra trên các tuyến đường và phát hiện, xử lý 413 trường hợp vi phạm, trong đó có 9 trường hợp vi phạm về trật tự xây dựng, 404 trường hợp vi phạm về trật tự đô thị.

Ngoài ra, thành phố tiếp tục triển khai các hoạt động thực hiện đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên địa bàn. Theo đó, thành phố tập trung tuyên truyền lồng ghép các ngày lễ, sự kiện chính trị; vận động người dân thực hiện đấu nối nước thải sinh hoạt vào hệ thống thu gom nước thải đạt 80,40%; tỷ lệ nước thải đô thị được thu gom xử lý đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn theo quy định đạt 72,14%; tỷ lệ chất thải rắn sinh hoạt thu gom đạt 99,6%, tỷ lệ các hộ kinh doanh, hộ gia đình có thùng, túi đựng rác đạt 100%; tổ chức vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh sạch đẹp.

Công an TP.Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức ra quân cao điểm thiết lập trật tự đô thị, an toàn giao thông, hoàn tất việc phát cho từng hộ dân cam kết nội dung “Người công dân 5 gương mẫu”…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên