Tuổi trẻ Bình Dương dâng hương tưởng niệm Ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 28-08-2021 | 10:37:00

(BDO) Sáng 28-8, tại Di tích lịch sử chùa Hội Khánh (TP.Thủ Dầu Một) - nơi cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh từng thành lập Hội danh dự yêu nước, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng niệm 52 năm Ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh (ảnh)

Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn, cho biết sáng nay, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trân trọng thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân Ngày Giỗ của Người (ngày 21-7 Âm lịch). Đây là truyền thống tốt đẹp, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. 

Mỗi năm, vào ngày này, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng để tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Năm nay xảy ra dịch bệnh Covid-19, nên tuổi trẻ tỉnh nhà thành kính tưởng nhớ và khắc sâu lời dạy của Bác cho thanh niên để chung sức trẻ góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

* Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng đã tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày mất của Người. 

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên