Tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một: Sôi nổi “Những bước chân vì cộng đồng”

Cập nhật: 13-05-2023 | 09:31:30

Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”, chặng 10.

Chương trình được tổ chức với hình thức giải chạy online. Người tham gia sẽ tải ứng dụng Strava trên điện thoại thông minh và với mỗi km đi bộ, chạy bộ khi tham gia giải, Sacombank sẽ tài trợ 1.000 đồng để xây dựng nhà văn hóa. Theo đó, tại chặng 10, mục tiêu của Ban Tổ chức là huy động ít nhất 1 triệu km đi bộ, chạy bộ nhằm gây quỹ để xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc Bố Y (tỉnh Lào Cai)

Tại chặng 10, Thành đoàn, Hội LHTN thành phố đã hướng dẫn đoàn viên, hội viên, thanh niên đăng ký tham gia sôi nổi. Thông qua chương trình nhằm đẩy mạnh phong trào “10.000 bước mỗi ngày” và tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe, tự giác tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể chất; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của các cấp bộ Đoàn, Hội và đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn…

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên