Tuyên dương, khen thưởng các gia đình, cá nhân hiến máu tiêu biểu

Cập nhật: 25-12-2019 | 08:50:25

Ngày 24-12, Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng những gia đình, cá nhân có thành tích HMTN tiêu biểu trong năm 2019.

Năm 2019, BCĐ vận động HMTN các cấp đã tích cực vận động các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng phong trào HMTN và thu được những kết quả đáng ghi nhận. Kết quả, đã tiếp nhận được 2.162/2.150 đơn vị máu, đạt 100,6% chỉ tiêu trên giao.

Dịp này, BCĐ vận động HMTN thành phố đã tôn vinh, khen thưởng 122 cá nhân, gia đình tích cực tham gia HMTN đạt thành tích 3 lần; 102 cá nhân, gia đình HMTN 5 lần, 10 lần và 15 lần.

* Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2019; đồng thời tôn vinh, khen thưởng cá nhân, gia đình tham gia HMTN 5 lần, 10 lần, 15 lần.

Thực hiện công tác hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2019, các cấp hội trên địa bàn huyện đã triển khai thực hiện các hoạt động nhân đạo đạt nhiều kết quả tích cực như: Vận động và trao tặng nhiều phần quà tết, trị giá hàng tỷ đồng cho các đối tượng thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, các đối tượng bảo trợ xã hội; xây dựng nhà chữ thập đỏ cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; vận động cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả trong năm đã tiếp nhận được 1.786 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã tôn vinh và trao giấy khen của UBND huyện cho nhiều gia đình và cá nhân đã có thành tích tham gia HMTN và xây dựng tổ chức hội cơ sở vững mạnh...

H.THUẬN - T.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên