Tuyên truyền ATGT cho tăng ni sinh, phật tử

Cập nhật: 07-08-2016 | 09:58:35

(BDO) Sáng  7-8, tại chùa Hội Khánh, Ban ATGT tỉnh đã phối hợp cùng UBMTTQVN tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền về ATGT cho hơn 600 tăng ni sinh và phật tử.


Hơn 600 tăng ni sinh và phật tử đã đến tham dự buổi tuyên truyền

Các tăng ni sinh và phật tử đã được tuyên truyền những kiến thức cần thiết đối với người điều khiển môtô, xe gắn máy; một số kỹ năng và kinh nghiệm khi điều khiển môtô, xe gắn máy…Trong đó có các nội dung cảnh báo, xử phạt những vi phạm mà người tham gia giao thông thường gặp phải, cụ thể như: Đội mũ bảo hiểm; Không lái xe sau khi uống rượu, bia; Tuân thủ quy định về tốc độ và khoảng cách an toàn; Không chở quá số người quy định; Sử dụng điện thoại di động…Cũng tại buổi tuyên truyền, 1.200 cuốn cẩm nang về lái xe môtô, xe gắn máy an toàn đã được phát ra cho tăng ni sinh và phật tử.

Dự kiến Ban ATGT tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức thêm một số buổi tuyên truyền tương tự trong thời gian tới. Đây là hoạt động nhằm giúp cho các tăng ni sinh, phật tử được trang bị thêm những kiến thức cơ bản về quy tắc khi tham gia giao thông, nắm được những kỹ thuật cơ bản, kỹ năng, kinh nghiệm lái xe để tham gia giao thông an toàn.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên