Tuyên truyền cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2022

Cập nhật: 07-12-2022 | 08:37:48

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có công văn gửi đến các cơ quan, đơn vị, địa phương về việc đẩy mạnh tuyên truyền cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2022. Cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2022 do Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia, Bộ Giáo dục - Đào tạo và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến hàng tuần trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet và các báo/tạp chí điện tử, cổng thông tin các địa phương với đường link liên kết: atgt.dangcongsan.vn.

Nội dung dự thi là về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về trật tự an toàn giao thông; kiến thức, kỹ năng xử lý các tình huống để tham gia giao thông an toàn; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông; các quy định pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam và người nước ngoài hiện đang cư trú tại lãnh thổ Việt Nam từ đủ 14 tuổi trở lên tính tới thời điểm làm bài dự thi. Ngoài ra, các tổ chức chính trị - xã hội, Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tuyên truyền, cổ vũ cán bộ, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên