Tuyên truyền pháp luật cho công nhân Công ty Yazaki EDS Việt Nam

Cập nhật: 31-05-2022 | 08:54:00

Ngày 29-5, Trung tâm Tư vấn pháp luật Công đoàn Bình Dương (thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh) phối hợp Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An) đã tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật cho công nhân lao động tại công ty.

Báo cáo viên tuyên truyền những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019 tại Công ty Yazaki EDS Việt Nam

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên đến từ Trung tâm Tư vấn pháp luật Công đoàn Bình Dương đã tuyên truyền phổ biến về những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019, Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014. Các luật sư, luật gia còn tư vấn, giải đáp thắc mắc cho công nhân một số vấn đề pháp lý liên quan đến hai văn bản quy phạm pháp luật trên… từ đó nâng cao trình độ nhận thức pháp luật cho công nhân lao động, hạn chế những tranh chấp, khiếu kiện, xung đột trong môi trường làm việc tại doanh nghiệp cũng như hiểu và chấp hành đúng các quy định pháp luật khi sống và làm việc tại địa bàn.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên