Tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 17-08-2022 | 09:05:57

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú phối hợp với Công an TP.Thuận An vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông, phòng cháy chữa cháy và bảo đảm an ninh trật tự cho hơn 100 chủ cơ sở trọ, thanh niên công nhân trên địa bàn phường.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an TP.Thuận An đã thông tin sơ bộ về tình hình an ninh trật tự, các nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, các vụ việc về hỏa hoạn trong thời gian qua; đồng thời nêu lên một số phương thức, thủ đoạn hoạt động lừa đảo của các loại tội phạm để người dân cảnh giác. Các báo cáo viên còn kết hợp hướng dẫn cách phòng cháy chữa cháy cho các hộ gia đình, cơ sở trọ khi không may có sự cố cháy nổ, cách ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông…

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên